คาเฟ่นครสวรรค์ คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศสุดชิล

คาเฟ่นครสวรรค์ “นครสวรรค์” เป็นเมืองรองที่ไม่เพียงแต่เป็นทางคมนาคมและเป็นประตูสู่ภาคเหนือเท่านั้น แต่ยังมีอะไรอีกมากมายให้เยี่ยมชม กิน พัก ธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงามให้ชื่นชมที่นี่ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟดีๆ มากมายที่คุณสามารถเช็คอินได้ วันนี้ไปพักผ่อนที่ไหนกันบ้าง เรารวบรวม 10 ร้านกาแฟอัพเดทใหม่ล่าสุดในนครสวรรค์ ปี 2023 มาให้ชมกัน คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศสงบมาก ถ่ายรูปสวยๆ อวดเพื่อนๆ ได้เลย เมื่อพร้อมแล้วก็เตรียมตัวเช็คอินได้เลย!

 

คาเฟ่นครสวรรค์ J22 CAFE

 

คาเฟ่นครสวรรค์ ที่แรกที่เราจะแนะนำคือ J22 CAFE คาเฟ่เปิดใหม่ตกแต่งสไตล์วินเทจที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ตัวร้านเป็นอาคารไม้ 2 ชั้นที่สร้างจากไม้และอิฐผสมกัน เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศคลาสสิกโดยใช้สีน้ำตาลเป็นหลัก หากคุณชอบร้านกาแฟที่มีบรรยากาศย้อนยุคเล็กน้อย คุณจะต้องชอบสิ่งนี้อย่างแน่นอน เมนูนี้รวมเครื่องดื่มและของหวาน เมนูที่ห้ามพลาด ได้แก่ ทาโร โมเลท เครื่องดื่มมันเทศสีม่วงสีสันสดใสเนื้อครีมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับนม เมนูของหวาน เช่น ควินซ์พิงค์มิลค์ มัทฉะลาเต้ ซัมเมอร์กาแล็กซี่ กาแฟ บราวนี่ ครัวซองต์ ขนมปังมาร์ชแมลโลว์ มีขนมปังกระเทียมด้วย มีเมนูมากมายจนยากจะตัดสินใจว่าจะกินอะไร นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนสอนศิลปะสำหรับเด็กเล็กบนชั้น 2 ของร้านอีกด้วย และผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานสามารถพักผ่อนในร้านกาแฟชั้นล่าง หรือผ่อนคลายหลังจากที่บุตรหลานเรียนจบแล้ว . สามารถนั่งทานของว่างระหว่างเรียนได้ คุณยังสามารถเพิ่มความสดชื่นให้ตัวเองด้วยเครื่องดื่มก่อนกลับบ้าน

 

Kyoto Shi Cafe

 

ถัดมาเป็นร้านกาแฟชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากมาย เช่น คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ” Kyoto Shi Cafe ” และจุดถ่ายรูปมากมาย ทุกมุมจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในญี่ปุ่นจริงๆ แต่ความพิเศษของร้านนี้คือทิวทัศน์ของเขาดาวดูน เมนูมีทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน และไอศกรีม แต่ไม่ควรพลาดโดนัทที่มีไส้เยอะจนเรียกได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเลย โดนัทมีความนุ่ม หอม และอร่อย ทำให้เป็นชิ้นพิเศษที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น คนที่ชอบวัตถุดิบที่ชอบก็สามารถเลือกได้มากเท่าที่ต้องการ เมนูอร่อยอีกอย่างคือไอศกรีม มีทั้งรสนม มัทฉะ ชาไทย ช็อคโกแลต และชาเขียว ที่แนะนำเพราะมีกลิ่นหอมคล้ายน้ำนม นุ่ม เนียน และไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

UPSET : Coffee Madness

 

UPSET: Coffee Madness ที่คนเท่และชิคต้องมาร้านเป็นร้านดีไซน์สไตล์โกดัง นี่คือร้านกาแฟที่ซ่อนอยู่ภายในกระท่อมโครงเหล็ก เช่นเคยการให้ความสำคัญกับความเป็นเอกลักษณ์ของโกดังเก่า มีแท่งคอนกรีตรูปตัว U ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเครื่องจักรเก่าและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีหลายโซนให้เลือก โซนกลางแจ้งทั้งหมดเป็นแบบเปิดโล่ง โซนห้องแอร์เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการนั่งพักผ่อน ถ่ายรูปเก๋ๆ หรือนั่งทำงานเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ สำหรับเมนูนี้ เมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ Yuzu Bomb, Circle Dirty, Black Dirty, Two Heads และ Strawberry Lava Latte ทำให้แฟนมัทฉะต้องไม่พลาด นอกจากนี้ยังมีมัทฉะเข้มข้น โกโก้เข้มข้น สมูทตี้ อิตาเลียนโซดาแสนสดชื่น และของหวาน เช่น ครัวซองต์และแครฟเฟิล ใครเป็นคอกาแฟ ผมเป็นช่างภาพ หากคุณกำลังมองหาร้านกาแฟมีสไตล์ในจังหวัดนครสวรรค์ ไม่ควรพลาด คาเฟ่แห่งนี้

 

BLESS Coffee Roasters

 

เอาใจสาย Cafe Hopping กันบ้างค่ะ กับ BLESS Coffee Roasters ใครเป็นคอกาแฟบอกเลยว่าห้ามพลาดคาเฟ่นี้เลยค่ะ เพราะเขาใช้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ มีกาแฟให้เลือกหลากหลายระดับการคั่ว และสามารถเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ ทั้งยังมีเมนู Specialty Coffee ที่มีความหอม อร่อย เข้มถึงรสกาแฟ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หรือใครอยากทานขนม เบเกอรี เขาก็มีให้บริการครบเลยค่ะ ตัวร้านมีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล คุมโทนสีขาวฟ้า ประดับประดาด้วยต้นไม้สีเขียวที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี แถมยังมีมุมถ่ายรูปให้เลือกหลายมุม เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ทั้งคอกาแฟ สายถ่ายรูป สายนั่งชิล ครบครันสุด ๆ เลย

 

Cafe Re’treat

 

หากคุณเหนื่อยแต่ยังอยากนั่งคาเฟ่ผ่อนคลาย เราขอแนะนำ Cafe Re’treat คาเฟ่ธีมสีขาวสบายตา มีดนตรีบรรเลงเบาๆ ภายในร้าน คุณจะรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้าไปในร้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยกรอบรูปและงานศิลปะ ทำให้เป็นพื้นที่เหมือนพิพิธภัณฑ์เล็กๆ ที่คุณสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปอีกมากมาย ธีมบนชั้น 2 ของร้านมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวเพื่อให้เข้ากับเทศกาล ดังนั้นทุกครั้งที่คุณมาถ่ายรูป คุณจะพบธีมที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน เมนูประกอบด้วยกาแฟ ไม่ใช่กาแฟ เบเกอรี่ ของว่าง และอาหารตามสั่ง หากมาที่นี่นอกจากจะได้ผ่อนคลายแล้วยังได้ถ่ายรูปสวยๆลงโซเชียลอีกด้วย ยังคงอิ่มอร่อยทั้งคาวและหวาน

 

BooBun Pocket

 

คาเฟ่นครสวรรค์ ต่อไปขอแนะนำ “BooBun Pocket” ร้านกาแฟในนครสวรรค์ที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่เดือนแต่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม การออกแบบผสมผสานอาคาร BAKERY และพื้นที่ POCKET สร้างบรรยากาศสุดชิค POCKET BAKERY สีน้ำตาลกำหนดให้ทุกคนถ่ายรูปและเช็คอิน ในส่วนของเมนูทางร้านได้สร้างสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะที่นครสวรรค์เท่านั้น ” ไข่ทองคำแดนมังกร” เป็นเครื่องดื่มที่มีรสหวานเล็กน้อยและมันเล็กน้อย โดยจะรับประทานสลับกับครีมไข่ เมนูมายการ์เด้น ลาเต้ครีมชีส สูตรเฉพาะของภูวัน ฯลฯ ล้วนมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละลาย ชวนให้รู้สึกเหมือนได้กินโมจิไข่เค็มเลย สร้างสัมผัสแรกที่มั่นคง แต่มันซ่อนความอ่อนโยนของมันไว้ และฉันก็ทาครีมทับเพื่อลดความแรงของมัน นอกจากนี้เมนูที่อร่อยไม่แพ้กันคือขนมปัง เนื้อนุ่มจึงไม่แห้งจนเกินไป ไส้ไม่มันเยิ้มและมีปริมาณความหวานที่พอเหมาะ คุณจึงสามารถรับประทานซ้ำได้เรื่อยๆ

 

บทความแนะนำ